• ชี้ปัจจัยหนุนภาพรวมท่องเที่ยวไทยฟื้นตัวต่อเนื่อง คิกออฟ ปั้น ‘Sansiri Phuket และ The Society’ บุกตลาดภูเก็ต World Class Destination ครบทุกด้าน มุ่งสู่ Global Brand ทุ่มงบลงทุนกว่า 15,000 ลบ. ภายใน 5 ปี
  • ลุยขยายฐานตลาดต่างชาติ ท่องเที่ยว-พักผ่อน-ลงทุนและซื้ออสังหาฯไทยบ้านหลังที่สอง ตอกย้ำ No.1 แบรนด์อสังหาฯไทยในใจต่างชาติให้ความเชื่อมั่นด้วยคุณภาพโครงการ และบริการหลังการขายที่ครบวงจร
  • พร้อมเปิดตัว ‘The Society’ โซเชียล สเปซ ใจกลางย่านบางเทา-เชิงทะเล ภูเก็ต Strategic Location ชูประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ ที่มากกว่าอสังหาฯ ดึงต่างชาติ  ทั่วโลก รู้จัก แสนสิริ และ ภูเก็ต ในรูปแบบใหม่ ผ่านคอมมูนิตี้นานาชาติ
  • ออกแบบสไตล์ Ed Tuttle ดีไซเนอร์ดังระดับโลก พร้อมเตรียมเปิดชม sales gallery 2 โครงการใหม่ 26-27 .. นี้ กับ CANVAS Cherngtalay และ THE TALES STORY ONE – BANG JO ที่ The Society

อุทัย อุทัยแสงสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “แสนสิริ เราเป็นหนึ่งในอสังหาฯ ผู้บุกเบิกตลาดในภูเก็ตและอยู่เคียงข้างชาวภูเก็ตมายาวนานกว่า 13 ปี และเป็น No.1 แบรนด์อสังหาฯไทยในใจต่างชาติที่ให้ความเชื่อมั่นและความไว้วางใจมาอย่างต่อเนื่องจากโครงการคุณภาพในทำเลศักยภาพ และจุดเด่นของบริการหลังการขายครบวงจร (Fully-Integrated Service) ที่สร้างอัตราผลตอบแทนที่คุ้มค่า ทั้งนี้ เราเล็งเห็นศักยภาพของปัจจัยหนุนภาพรวมท่องเที่ยวไทยฟื้นตัวต่อเนื่อง โดยเฉพาะภูเก็ต ที่ทั่วโลกกำลังจับตามองจากการเป็นเมืองอสังหาริมทรัพย์ World Class Destination เพื่อการพักผ่อนที่ใหญ่ที่สุดในโลก และนักลงทุนให้ความสนใจซื้ออสังหาฯไทยบ้านหลังที่สอง รวมถึง ภูเก็ต เป็นเมืองที่มีเอกลักษณ์ของท้องถิ่นเฉพาะตัว ทั้งวัตถุดิบอาหาร, ศิลปะและวัฒนธรรม ที่เป็น Soft Power แสนสิริ จึงเดินหน้าทุ่มงบลงทุนกว่า 15,000 ล้านบาท ปั้น ‘Sansiri Phuket และ The Society’ ในทำเลบางเทา-เชิงทะเล สุดยอดทำเลของภูเก็ต ซึ่งเป็น Strategic Location ยุทธศาสตร์สำคัญในปีนี้ ให้เป็นคอมมูนิตี้ฮับใหม่ ภายในเป้าหมายระยะเวลา 5 ปี พร้อมมุ่งสู่การเป็น Global Brand แบรนด์ระดับสากลอย่างเต็มภาคภูมิ ร่วมกับการเป็นผู้นำด้านดีไซน์ของแสนสิริ (Design Leader) กับประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 40 ปี”  

แสนสิริ ชวนทุกคนร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ของแสนสิริ พร้อมรู้จักภูเก็ตอย่างแท้จริงให้มากขึ้นในมุมมองใหม่ๆ กับการเปิดตัว ‘Sansiri Phuket + The Society’ ด้วย แนวคิดที่มากกว่าแบรนด์อสังหาฯ  แต่มุ่งสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ (Lifestyle Curator)‘ ให้กับทุกคน ทั้งชาวไทยและต่างชาติทั่วโลกได้รู้จัก  แสนสิริ และ ภูเก็ต มากขึ้น ภายใต้แนวคิด CONNECT + INSPIRE โดยเปิดพื้นที่สร้างสรรค์ให้ทุกคนได้เชื่อมต่อและสร้างคอมมูนิตี้ร่วมกัน’ เพื่อตอกย้ำถึงความสำคัญของ ภูเก็ต เมืองท่องเที่ยวระดับโลก กับการเปิดตัว “The Society” Social Space แห่งแรกของแสนสิริในภูเก็ต ใจกลางย่านเชิงทะเล-บางเทา     เดสทิเนชั่นใหม่ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

‘THE SOCIETY’ SANSIRI’S FIRST OFFICIAL SOCIAL SPACE  IN CHERNGTALAY-BANG TAO PHUKET

The Societyชวนคุณมา CONNECT + INSPIRE พบเจอผู้คนที่หลากหลาย สร้างแรงบันดาลใจได้ไม่รู้จบ สัมผัสการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยเรื่องราวกับ Social Space แห่งแรกของแสนสิริในภูเก็ต ภายใต้บรรยากาศดีไซน์ที่อบอุ่นเสมือนบ้าน กับสไตล์การออกแบบของ Edward Tuttle ดีไซเนอร์ดังระดับโลก ซึ่งคุณจะได้ค้นพบ “บางสิ่ง”

ที่คุณมองหา และ บางสิ่งที่เกินคาด พาคุณไปสู่แรงบันดาลใจใหม่ๆ ในภูเก็ต ต้อนรับทุกคนทั้งคนไทยและชาวต่างชาติจากทั่วโลกในทุกๆวัน ครบครันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ กับประสบการณ์ไลฟ์สไตล์สุดพิเศษที่ครีเอทขึ้นเฉพาะสำหรับที่นี่ ผสานกับกลิ่นอายของวิถีชีวิตของคนภูเก็ต ทั้ง อาหาร, ดีไซน์, แฟชั่น, Arts & Culture และความยั่งยืน ตั้งแต่ Day-to-Night Eatery ที่โดดเด่นด้วยการใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นเมืองภูเก็ตกับ BEANS Coffee Roaster ร้านกาแฟ specialty และ Vamos Spanish Tapas Bar ร้านอาหารสเปน เอาใจทั้งนักท่องเที่ยวและสายฟู้ดดี้ตลอดวัน, Co-sharing space พื้นที่ทำงาน ประชุมส่วนตัว และ podcast room นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่จัดแสดงงานศิลปะ และพบกับกิจกรรมไลฟ์สไตล์ตลอดทั้งปี รวมถึงยังเป็นพื้นที่จัดแสดงห้องตัวอย่างและ sales gallery รองรับลูกค้าแบบไพรเวท กับ 2 โครงการใหม่ล่าสุด ได้แก่ CANVAS Cherngtalay (แคนวาส เชิงทะเล) คอนโดมิเนียมแห่งแรกโซนเชิงทะเล แนวคิด OASIS แห่งโซนเชิงทะเล ไฮไลท์ 2 สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ในสวนสวยสไตล์ Tropical และ THE TALES STORY ONE – BANG JO (เดอะ เทลส์ สตอรี่ วัน – บางโจ) ลักซ์ชัวรี พูลวิลล่า ใน Sansiri Pool Villa Collection in Phuket พร้อมข้อมูลอื่นๆ ของทุกโครงการแสนสิริในภูเก็ต

ดีไซน์ระดับเวิลด์คลาส ในสไตล์ Edward Tuttle ดีไซเนอร์ดังระดับโลก

ในฐานะ Design Leader ผู้นำที่รังสรรค์ที่อยู่อาศัยระดับแลนด์มาร์กของประเทศมากว่า 40 ปี แสนสิริ นำความเชี่ยวชาญและเอกลักษณ์ที่ฝังแน่นอยู่ใน DNA ถ่ายทอดดีไซน์และประสบการณ์ที่ The Society เข้ากับแรงบันดาลจาก Edward Tuttle อเมริกันดีไซเนอร์ชื่อดัง ผลงานมากมายในวงการโรงแรมลักซ์ชัวร์รี่ทั่วโลก โดยนำกลิ่นอายดีไซน์สถาปัตยกรรม Spanish house ยุค mid-century ร่วมกับสถาปัตยกรรมไทย ในสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยแต่เรียบโก้ทุกพื้นที่ให้บรรยากาศอบอุ่นฟีลเหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อน ไม่ว่าจะทำงาน, ทานอาหาร หรือสังสรรค์ ออกแบบและตกแต่งสเปซทั้งภายในและภายนอกด้วยวัสดุไม้ธรรมชาติ ให้ทุกพื้นที่ตอบรับกับฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างมีสไตล์ เชื่อมต่อ 2 อาคาร ด้วยสวนขนาดใหญ่ เพื่อสร้าง creativity, inspiring และ connection ร่วมกัน ตั้งแต่ grand living area พื้นที่ต้อนรับกับมาสเตอร์พีซเฟอร์นิเจอร์ชิ้นไอคอนิกอย่าง Cocoon by Louis Vuitton  ในคอลเล็กชั่นพิเศษ Objets Nomades ออกแบบโดยสองดีไซเนอร์ชื่อดัง Fernando และ Humberto Campana และเก้าอี้ Lounge Chair Paire de Fauteuils โดย Mario Bellini เสริมกลิ่นอายของ mid-century อย่างมีระดับในบรรยากาศสบายๆและลงตัว